Thường Tín phát động "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất năm 2018 (15:47 18/12/2017)


HNP - Nhằm triển khai phát động "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Mậu Tuất năm 2018, huyện Thường Tín vừa xây dựng Kế hoạch để tổ chức thực hiện.

Để thực hiện tốt kế hoạch, huyện Thường Tín yêu cầu các xã, thị trấn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2018; Huy động sức mạnh bằng các hình thức tuyên truyền như: Hội nghị, đài truyền thanh đưa tin những địa chỉ khó khăn để quần chúng nhân dân được biết và cùng làm nhân đạo trợ giúp những đối tượng khó khăn. Điều tra và nắm chắc, phân loại những đối tượng cần trợ giúp nhân dịp Tết Nguyên đán. Tổ chức thăm và tặng quà kịp thời, đúng đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán mục tiêu là “Ai cũng có Tết”.
 
Nguồn vận động là các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài huyện, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang, trường học, bệnh viện, các doanh nghiệp của huyện và đóng trên địa bàn huyện, cán bộ, Hội viên Chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân trong huyện. Đối với cấp huyện: vận động tặng quà từ 500 suất quà trở lên, phấn đấu mỗi suất từ 500.000 đồng trở lên. Đối với các trường THPT: vận động tặng quà từ 5 đến 10 suất quà mỗi suất phấn đấu trị giá từ 500.000 đồng trở lên.
 
Kế hoạch nhằm tạo nên phong trào nhân đạo rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân về hoạt động trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn huyện, huy động các nguồn lực từ sự ủng hộ đóng góp của các tầng lớp nhân dân và các mạnh thường quân trên địa bàn cho phong trào nhân đạo từ thiện. Tổ chức thăm và tặng quà cho những đối tượng khó khăn, nghèo và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Việc tặng quà Tết yêu cầu vận động ủng hộ đúng đối tượng đặt chỉ tiêu, tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà Tết chu đáo đúng thời gian theo kế hoạch.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t