Gia Lâm tổng kết hoạt động Hè năm 2017 (14:47 14/08/2017)


HNP - Ngày 13/8, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động Hè năm 2017. Tại lễ tổng kết, BCĐ Hè huyện Gia Lâm đã quyết định khen thưởng cho BCĐ Hè xã Kiêu Kỵ; khen thưởng 11 đơn vị có thành tích tốt và thành tích khá trong hoạt động Hè; đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị đạt giải trong 15 nội dung thi.


Với chủ đề "Vì một môi trường vui tươi, lành mạnh, bổ ích và an toàn cho trẻ em", các hoạt động Hè năm 2017 trên địa bàn Huyện đã được triển khai đồng bộ tại tất cả các xã, thị trấn đạt kết quả tốt, với nội dung phong phú, sáng tạo, phù hợp với đặc điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các nội dung sinh hoạt bao gồm: Múa hát tập thể, Ca khúc măng non, Tuyên truyền giới thiệu sách, Thể dục nhịp điệu, Khiêu vũ thể thao, Nữ công gia chánh, Băng bó cứu thương, quyền Wushu, Kéo co theo luật quốc tế, Dân vũ quốc tế đã được triển khai đến từng thôn, làng, tổ dân phố, cụm dân cư. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh để trẻ em rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất trong dịp hè.

Trên cơ sở các nội dung tập huấn, Ban chỉ đạo hè của huyện đã tổ chức cho các em thi đấu các nội dung, qua đó, đánh giá chất lượng hoạt động hè của các đơn vị; đồng thời, giúp các em học sinh có một học kỳ thứ 3 tại địa phương bổ ích, vui khỏe và thỏa sức thể hiện khả năng của chính mình, giúp các em phát triển toàn diện về sức khỏe, trí tuệ, có thêm động lực bước vào năm học mới. Trong dịp Hè năm nay đã có 27.808/ 36.959 học sinh tham gia sinh hoạt đạt tỷ lệ 75%.

Bên cạnh đó, nhằm kịp thời động viên, chăm lo, đồng hành cùng các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn, BCĐ Hè huyện đã tổ chức các hoạt động vui chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6 đến từng thôn, xóm, tổ dân phố; toàn huyện đã tặng 22.310 suất quà với tổng trị giá trên 600 triệu đồng; trao 480 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 320 triệu đồng.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t