Ban hành Quy chế phối hợp giữa các cơ quan có chức năng quản lý Nhà nước trong công tác quản lý các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự (15:22 26/04/2021)


HNP - Ngày 20/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1807/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế phối hợp giữa các cơ quan có chức năng quản lý Nhà nước trong công tác quản lý các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp giữa các cơ quan có chức năng quản lý Nhà nước trong công tác quản lý các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Quy chế này áp dụng với các cơ quan có chức năng quản lý Nhà nước trong công tác quản lý các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT, UBND các quận, huyện, thị xã; các tổ chức cá nhân liên quan đến hoạt động, đầu tư kinh doanh và thành lập, cấp phép, đăng ký, quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Nội dung phối hợp: Tham mưu cho UBND Thành phố thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn Thành phố. Đề xuất, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Tuyên truyền, phổ biến văn bản pháp luật có liên quan về ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT; Trao đổi thông tin liên quan đên công tác quản lý nhà nước đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT; Công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Tổ chức sơ sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả công tác phối hợp, rút kinh nghiệm và đề xuất giải pháp quản lý nhà nước đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2049/QĐ-UBND ngày 26/4/2018 của UBND Thành phố.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t