Kính gửi: Ông/Bà.
Về nội dung câu hỏi của Ông/Bà, Trung tâm Truyền thông, Dữ liệu và Công nghệ số Thành phố xin thông tin như sau:
Theo thông tin Ông/Bà cung cấp thì Ông/Bà đang nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội (https://dichvucong.hanoi.gov.vn/)
Ông/Bà vui lòng:
1. Kiểm tra lại email: Kiểm tra lại thư mục "Thư rác" hoặc "Spam" trong email.
2. Bổ sung hồ sơ trên Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố: Đăng nhập Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội, vào “Hồ sơ của tôi”, Chọn hồ sơ có yêu cầu “Bổ sung”.
Hoặc Ông/Bà truy cập vào Cổng: Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố, Chọn “Hỗ trợ và CSKH”, sau đó chọn “Tài liệu hướng dẫn” và bổ sung hồ sơ.
Để được hỗ trợ cách thức bổ sung hồ sơ dịch vụ công trực tuyến trên Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố Hà Nội, Ông/Bà vui lòng liên hệ Tổng đài 1022, nhánh số 7 của Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố.
Trân trọng./.