slogan

EVNHANOI ứng dụng công nghệ trực tuyến để phòng, chống Covid-19 (19:27 11/05/2021)


HNP - Thời gian gần đây, EVNHANOI đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện… Đây là những nỗ lực của EVNHANOI trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như đồng hành cùng nhân dân cả nước phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

EVNHANOI tăng cường ứng dụng CNTT để chăm sóc khách hàng


Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.  Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng CNTT trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc trở nên thật dễ dàng.
 
Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: http://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
 
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVNHANOI còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…
 
Việc áp dụng công nghệ trực tuyến giúp cho khách hàng sử dụng điện có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng
Việc áp dụng công nghệ trực tuyến giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện
 
Tính đến ngày 30/4/2021, tổng số tiếp nhận toàn bộ các dịch vụ điện tại EVNHANOI là 209.186 yêu cầu, trong đó, tiếp nhận trực tuyến là 208.841 yêu cầu, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99,84%. Tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian đạt 99,68%.
 
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t
Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh

HNP - Ngày 9/6, Thành ủy Hà Nội ban hành Thông báo số 320-TB/TU nêu kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2021-2022 của thành phố.


Kỳ họp đầu tiên của HĐND TP khoá XVI dự kiến diễn ra vào ngày 23/6/2021

HNP - Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội vừa có Thông báo số 10/HĐND về nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ Nhất, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.


Tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT thành phố Hà Nội năm học 2021-2022

HNP - Ngày 12/6, UBND thành phố ban hành Văn bản số 1836/UBND-KGVX về việc tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo tổ chức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT thành phố Hà Nội, năm học 2021 - 2022.


Số: 143/KH-UBND

Kế hoạch cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công (SIPAS) giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội