Triển khai Kế hoạch kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (16:38 06/05/2019)


HNP - Ngày 4/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có Văn bản số 1319/SLĐTBXH-NCC về việc triển khai Kế hoạch kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Theo đó, để triển khai đúng tiến độ, đảm bảo bám sát Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 07/3/2019 của UBND Thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã chủ động xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch thăm, tặng quà và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ. Nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách đối với người có công tại địa phương, đảm bảo mọi người dân đều nắm được chủ trương, chính sách, kế hoạch của Nhà nước và Thành phố.
 
Chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, phường, thị trấn rà soát, giải quyết kịp thời những hồ sơ đề nghị giải quyết chính sách người có công (trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện, đề nghị có văn bản trả lời dứt điểm, tránh trường hợp hồ sơ giải quyết kéo dài, đơn thư vượt cấp. Tập trung tu bổ, nâng cấp các công trình ghi công liệt sỹ đã xuống cấp đảm bảo khang trang, sạch đẹp.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t