Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt (10:17 05/11/2017)


HNP - Chiều 4/11, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội tiếp ngài Buianov Vladimia Petrovic, Giám đốc Học viện Kinh tế và Pháp luật Mát-xcơ-va, Công dân danh dự Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp ngài Buianov Vladimia Petrovic, Chủ tịch Hội Hữu nghị Nga-Việt


Vui mừng được đón ngài Buianov Vladimia Petrovic đúng dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2017), đồng chí Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, đây là sự kiện lịch sử trọng đại đối với tất cả các dân tộc, đặc biệt là những dân tộc đứng lên tự giải phóng cho mình, trong đó có phong trào cách mạng của dân tộc Việt Nam.

 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cho biết, trong dịp này, đất nước Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, coi đây là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, về ý nghĩa và giá trị to lớn của Cách mạng Tháng Mười cũng như mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa 2 nước Việt Nam – Liên bang Nga.
 
Theo Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, hiếm có dân tộc nào trên thế giới có tình cảm gắn bó như 2 dân tộc Việt-Nga. Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ mãi không quên sự giúp đỡ của nhân dân các nước Liên Xô cũ, đặc biệt là Liên bang Nga trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như giúp nhân dân Việt Nam xây dựng những công trình để phát triển đất nước.
 
Bày tỏ ấn tượng trước khối lượng công việc mà Hội Hữu nghị Nga Việt và Hội Hữu nghị Việt-Nga đã thực hiện trong những năm qua, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn 2 Hội tiếp tục hợp tác chặt chẽ để tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, công trình thiết thực, ý nghĩa trong thời gian tới, đồng thời khẳng định thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho 2 Hội hoạt động, nhằm tăng cường hơn nữa tình cảm, sự gắn bó giữa nhân dân 2 nước Việt-Nga.
 
 
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự đón tiếp của lãnh đạo thành phố Hà Nội, ngài Buianov Vladimia Petrovic đã thông tin tới Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải một số kết quả nổi bật của Hội Hữu nghị Nga-Việt, trong đó, có việc xuất bản 15 cuốn sách của các chuyên gia, nhà khoa học đã từng làm việc tại Viêt Nam. Vui mừng và tin tưởng với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của thành phố Hà Nội, hoạt động của 2 Hội Hữu nghị Nga-Việt và Hội Hữu nghị Việt-Nga sẽ được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới, góp phần đẩy mạnh hoạt động ngoại giao nhân dân giữa 2 nước.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t