Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao danh hiệu Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô cho hai công dân Pháp (21:56 29/08/2017)


HNP - Chiều 29/8, tại trụ sở UBND TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã trao danh hiệu Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô cho hai công dân Pháp. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Doãn Toản.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao danh hiệu cho hai công dân Pháp


Hai công dân Pháp được trao danh hiệu là các ông Michel Drobniak, Tham tán Kinh tế, Trưởng Đại diện Cơ quan Kinh tế, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và ông Rémi Genevey, nguyên Giám đốc Quốc gia Cơ quan phát triển Pháp tại Việt Nam - những người đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội và mối quan hệ ngoại giao, góp phần tăng cường tình hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Pháp - Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc mừng hai công dân Pháp đã được nhận phần thưởng cao quý của TP Hà Nội và cho biết, quá trình xây dựng và phát triển của Thủ đô trong 30 năm đổi mới có sự đóng góp không ngừng của các cá nhân trong và ngoài nước. Kể từ khi nhận nhiệm vụ tại Việt Nam, 2 công dân quốc tịch Pháp đã dành nhiều công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hà Nội. Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung khẳng định, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp tích cực của hai ông Michel Drobniak và Rémi Genevey trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các ông sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô cũng như tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Pháp.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cảm ơn sự quan tâm và ghi nhận của Chính quyền và Nhân dân Thủ đô Hà Nội, ông Michel Drobniak bày tỏ niềm xúc động, tự hào và muốn chia sẻ niềm vui khi được nhận danh hiệu cao quý mà thành phố Hà Nội trao tặng. Ông cho biết, sẽ làm hết sức mình, chuyển giao những công việc cho người kế nhiệm, nhằm hỗ trợ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp với thành phố Hà Nội.


Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t