Công đoàn quận Long Biên thăm, tặng quà các nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 8/3 (21:16 07/03/2024)


HNP - Ngày 7/3, nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động quận Long Biên đã tới thăm, tặng quà các nữ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  

Lãnh đạo Liên đoàn lao động quận Long Biên tặng quà chị Nguyễn Thị Nga, văn thư Công đoàn cơ quan phường Thượng Thanh


Tới thăm, tặng quà các nữ đoàn viên công đoàn có các đồng chí: Nguyễn Trường Giang, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận; Đặng Thị Ánh Nguyệt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận. 
 
Theo đó, lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên đã trực tiếp tới thăm, tặng quà chị Nguyễn Thị Nga hiện là cán bộ văn thư Công đoàn cơ quan phường Thượng Thanh; chị Hoàng Thị Minh Thu, nhân viên nuôi dưỡng Trường Mầm non Chim én; chị Trần Thị Hường, lao công Trường Tiểu học Long Biên; chị Phùng Thị Thanh Huyền, nhân viên Trường Mầm non Cự Khối; chị Nguyễn Thị Diệu Thúy, giáo viên Trường THCS Phúc Lợi; chị Phạm Thị Hường, tạp vụ Công ty hàn Việt Junjin.
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên tặng quà chị Hoàng Thị Minh Thu, nhân viên nuôi dưỡng Trường Mầm non Chim én
 
Tại các trường hợp đến thăm, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Long Biên Nguyễn Trường Giang đã thăm hỏi, lắng nghe đoàn viên chia sẻ về hoàn cảnh, sự cố gắng của các đoàn viên, dù bản thân phải chiến đấu với bệnh tật và chăm sóc gia đình nhưng các đoàn viên vẫn nỗ lực thực hiện tốt cả công việc chuyên môn và chăm lo chu đáo cho gia đình.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Long Biên Nguyễn Trường Giang cho biết, thực hiện Chủ đề năm 2024 của Liên đoàn Lao động quận "Năm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; Hướng hoạt động về cơ sở, lấy đoàn viên làm trung tâm của hoạt động", ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm, Liên đoàn Lao động quận đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động với tinh thần “Không để công nhân lao động nào không có Tết”.
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên tặng quà chị Trần Thị Hường, lao công Trường Tiểu học Long Biên
 
Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động quận Long Biên tiếp tục tổ chức các chuỗi hoạt động nhằm khơi dậy niềm tự hào và truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn hỗ trợ, chăm lo, phối hợp cùng chuyên môn, người sử dụng lao động ủng hộ nguồn lực, chăm lo thiết thực, tốt hơn, hiệu quả hơn về vật chất, tinh thần đối với nữ đoàn viên và người lao động.
 
“Tổ chức Công đoàn quận luôn đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hoạt động thiết thực. Riêng hoạt động thăm, tặng quà các nữ đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp 8/3, Liên đoàn Lao động quận đã dành 54,5 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Thành phố và quận để hỗ trợ 56 nữ đoàn viên công đoàn”, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Long Biên Nguyễn Trường Giang nhấn mạnh.
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên tặng quà chị Phùng Thị Thanh Huyền, nhân viên Trường Mầm non Cự Khối
 
Trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động quận Long Biên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ khám sức khỏe sinh sản, khám tầm soát phát hiện sớm ung thư cho nữ đoàn viên, người lao động, nhất là đối với nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, thương binh, nạn nhân chất độc da cam, giúp nữ đoàn viên và người lao động thêm tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn.
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên tới thăm, tặng quà chị Nguyễn Thị Diệu Thúy, giáo viên Trường THCS Phúc Lợi
 
Trân trọng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên đối với các chị em nữ đoàn viên công đoàn trên địa bàn nhân dịp 8/3, chị Nguyễn Thị Diệu Thúy, giáo viên Trường THCS Phúc Lợi chia sẻ, mặc dù chồng mất sớm, bản thân cũng đã sắp đến tuổi nghỉ hưu, thường hay đau ốm, song được sự quan tâm của các cấp công đoàn, bản thân chị sẽ tiếp tục cố gắng tham gia tích cực vào các hoạt động công đoàn.
 
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Long Biên tới thăm, tặng quà chị Phạm Thị Hường, tạp vụ Công ty hàn Việt Junjin
 
Các nữ đoàn viên khác khi nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động quận Long Biên cũng đều bày tỏ sự xúc động vì được tiếp thêm nghị lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, mạnh mẽ chiến đấu và chiến thắng bệnh tật để tiếp tục công tác tốt và chăm lo tốt cho gia đình…

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t