Huyện Thanh Trì: Hàng trăm suất quà trao tặng người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán (19:17 12/01/2023)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì đã tổ chức chương trình “Chợ Tết nhân ái” Xuân Quý Mão 2023 trao tặng quà cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người mù có hoàn cảnh khó khăn, học sinh Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện. 

Trao tặng các phần quà đến người khuyết tật, người mù có hoàn cảnh khó khăn huyện Thanh Trì


Tại Chương trình, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 104 suất quà cho học sinh trường Dạy trẻ khuyết tật; 169 suất quà cho hội viên Hội Người mù, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, Hội người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá gần 140 triệu đồng. Trường THCS và THPT Lương Thế Vinh ủng hộ “Tết nhân ái Xuân Qúy Mão” các phần quà trị giá 50 triệu đồng.
 
Hội Chữ thập đỏ huyện trao quà cho em nhỏ trường Dạy trẻ khuyết tật

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì Nguyễn Duy Hưng cho biết: Chương trình "Chợ Tết nhân ái” không chỉ mang đậm chất nhân văn, đầy ắp yêu thương mà còn là tình cảm, sự gửi gắm niềm tin yêu chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ huyện đồng hành chung tay góp sức hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần cho những người yếu thế. Những phần quà tuy không lớn nhưng là sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình đem đến hương vị ngày Tết cho các em học sinh, những người yếu thế, tiếp thêm niềm tin, nghị lực để người khuyết tật nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên hoà nhập cộng đồng. 
 
 
Cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì luôn cùng Cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trong huyện chung tay tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Để triển khai chương trình “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Trì đã xây dựng kế hoạch và tổ chức vận động Quỹ nhân đạo từ thiện. Từ số tiền vận động được, Hội trao tặng 600 suất quà, trị giá 300 triệu đồng người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, người yếu thế.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t