Quận Hà Đông triển khai Công điện khẩn của Chủ tịch UBND TP Hà Nội (15:26 29/03/2020)


HNP - Thực hiện Công điện khẩn số 01/CĐ-UBND hồi 19 giờ ngày 28/3, của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, UBND quận Hà Đông đã ban hành Công văn số 867/UBND-VP để triển khai trên địa bàn quận.

Theo đó, UBND quận Hà Đông chỉ đạo UBND các phường: Thành lập các Tổ công tác tiến hành rà soát tất cả các trường hợp trên địa bàn Quận (trong thời gian từ ngày 10/3 đến nay) gồm: bệnh nhân nội trú của Bệnh viện Bạch Mai đã ra viện, bệnh nhân ngoại trú đến khám điều trị, người đến thăm, chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai, sinh viên, học sinh thực tập tại Bệnh viện; các y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Bạch Mai; các đối tượng khác liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai. Trong quá trình rà soát, nếu các đối tượng trên có biểu hiện ho, sốt... phải báo ngay cho cơ quan y tế địa phương.

UBND các phường lập tức ra quyết định cách ly các đối tượng trên theo hướng dẫn. Phối hợp Trung tâm Y tế Hà Đông lấy mẫu bệnh phẩm với trường hợp cần thiết theo hướng dẫn của Sở Y tế gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP để xét nghiệm. Gửi báo cáo kết quả tiến độ rà soát các đối tượng nêu trên về Phòng Y tế, Trung tâm Y tế trước 15 giờ hàng ngày.

Công an Quận chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện nhiệm vụ trên; Trung tâm Y tế chủ trì phối hợp với Phòng Y tế tổng hợp, báo cáo Sở Y tế, UBND Quận trước 16 giờ hàng ngày.

UBND quận Hà Đông cũng đề nghị người dân hãy tự giác khai báo và chấp hành các quy định trong phòng, chống dịch. Cùng chung tay, đoàn kết đẩy lùi dịch Covid-19.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t