Huyện Gia Lâm kỷ niệm 18 năm ngày gia đình Việt Nam (13:57 27/06/2019)


HNP - Tối 26/6, tại nhà văn hóa thôn Cam, xã Cổ Bi, UBND huyện Gia Lâm tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019); Chung khảo liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” năm 2019.


Tại buổi lễ, đồng chí Lý Duy Thanh, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trình bày diễn văn kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam. Diễn văn khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác xây dựng gia đình đối với sự phát triển bền vững của xã hội. Xây dựng gia đình phát triển là cách phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tham gia liên hoan có 9 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ các xã trên địa bàn huyện. Trong nội dung liên hoan, các gia đình đã trải qua 2 phần thi: Giới thiệu về các thành viên trong gia đình và thi năng khiếu bằng các hình thức: Hò, vè, hát ,múa, trình diễn tiểu phẩm với nội dung liên quan đến chủ đề về phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc.

Liên hoan còn là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc giữ gìn và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đây không chỉ là dịp tôn vinh, biểu dương những gia đình văn hóa tiêu biểu mà còn góp phần tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải cho các gia đình có thành tích cao. Cũng nhân dịp này, UBND huyện đã biểu dương và khen thưởng 60 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2019.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t