Gia Lâm đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của chính quyền (22:48 25/06/2019)


HNP - UBND huyện Gia Lâm vừa ban hành Công văn số 1454/UBND-NV về việc đẩy mạnh các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của chính quyền.

Để tiếp tục duy trì và nâng cao chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của chính quyền Thành phố nói chung và chỉ số CCHC huyện nói riêng, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND xã, thị trấn nghiêm túc quán triệt Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 07/6/2019 của Chủ tịch UBND Thành phố đến toàn thể đội ngũ CB, CC, VC và người lao động tại đơn vị. Trong đó, thường xuyên tự kiểm tra, đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành và thực hiện CCHC của cơ quan, đơn vị mình; tiếp tục có giải pháp chỉ đạo cụ thể để chấn chỉnh lề lối làm việc, thái độ phục vụ và trách nhiệm trong thực thi công vụ của đội ngũ CB, CC, VC thuộc quyền quản lý; kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng gây khó khăn, phiền hà, sách nhiễu khi giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức.

Tăng cường công tác quán triệt, tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của công tác CCHC, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về CCHC. Hằng năm, rà soát Chỉ số CCHC của huyện và kết quả chỉ số CCHC của đơn vị mình ở những nội dung chưa đạt điểm so với điểm chuẩn tối đa hoặc có kết quả thấp so với chỉ số trung bình chung thuộc trách nhiệm tham mưu, thực hiện của đơn vị mình để có kế hoạch phân công trách nhiệm cụ thể cho tập thể, cá nhân có liên quan khắc phục kịp thời và cải thiện trong những năm tiếp theo.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND xã, thị trấn đề cao vai trò của người đứng đầu và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện về việc thực hiện Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 07/6/2019 của Chù tịch UBND Thành phố tại đơn vị, địa phương thuộc quyền quản lý.

UBND huyện giao Đoàn Kiểm tra công vụ huyện tổ chức kiểm tra công vụ thường xuyên, đột xuất việc thực hiện chỉ đạo nêu trên; tập trung đến công tác tái kiểm tra và kiểm tra việc khắc phục những tồn tại của các đợt kiểm tra trước đây; kiến nghị, đề xuất Chủ tịch UBND Huyện xử lý kịp thời các tập thể, cá nhân về những lỗi tái phạm hoặc chậm khắc phục.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t