Lãnh đạo Hà Nội thăm và tặng quà đồng bào Công giáo huyện Thường Tín và Phú Xuyên (09:01 24/12/2017)


HNP - Ngày 21/12, Đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã thăm, tặng quà Giáo xứ Kẻ Nghệ và 25 gia đình Công giáo tiêu biểu huyện Thường Tín.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương tặng quà giáo sứ Kẻ Nghệ huyện Thường Tín


Thăm hỏi và tặng quà giáo dân, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã gửi lời chúc an lành, hạnh phúc và may mắn đến Hội đồng giáo xứ và toàn thể bà con giáo dân. Đồng thời, cảm ơn những đóng góp của đồng bào công giáo nơi đây trong sự nghiệp phát triển chung của thành phố và mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc tôn giáo trong giáo xứ cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, tích cực tham gia, hưởng ứng vào các phong trào thi đua yêu nước để góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, ở địa phương nói riêng và của toàn thành phố nói chung. 
 
Theo lãnh đạo xã Minh Cường, trong những năm qua, Đảng bộ và chính quyền xã Minh Cường luôn tôn trọng và đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của người dân, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, xã luôn quan tâm, chăm lo tới các gia đình giáo dân trong các dịp như: Đền ơn đáp nghĩa, lễ Noel, động viên kịp thời các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Ghi nhận những cống hiến của đồng bào công giáo huyện, đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, giáo dân sẽ tiếp tục cùng nhân dân trong xã chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết lương giáo, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.
 
Nhân dịp này, Ban Dân vận Thành uỷ đã trao 01 suất quà cho giáo xứ Kẻ Nghệ và 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng/suất cho đồng bào Công giáo là đối tượng chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình công giáo tiêu biểu.
 
* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, tặng quà xứ đạo Hoàng Nguyên - xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên. Tại đây, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe Linh mục, công tác chuẩn bị đón lễ Noel 2017 của bà con giáo dân xứ đạo. Đồng chí cũng vui mừng thông báo một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của thành phố Hà Nội năm 2017; đồng thời, mong muốn Linh mục tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đoàn công tác thành phố đã trao tặng quà cho giáo xứ, linh mục; đồng thời, tặng 20 suất quà cho các hộ Công giáo tiêu biểu. Huyện Phú Xuyên cũng trao tặng 6 suất quà cho các hộ Công giáo tiêu biểu.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t