Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Phố phường Hà Nội” (17:59 06/10/2017)


HNP - Sáng 6/10, tại Nhà triển lãm Tràng Tiền, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật lần thứ 47 năm 2017 và trao giải cuộc thi mang chủ đề “Phố phường Hà Nội”.

Đại biểu cắt băng khai mạc


Triển lãm trưng bày 150 bức ảnh từ hơn 2.000 tác phẩm ảnh của 343 tác giả đến từ 31 tỉnh và Thành phố trong cả nước gửi về dự thi. Đây đều là những tác phẩm ảnh mang dấu ấn đột phá trong phong cách thể hiện. Những khoảnh khắc đời thường được nâng tầm lên ảnh nghệ thuật. Một số tác phẩm ấn tượng phải kể đến: “Vui hết mình” của tác giả Nguyễn Xuân Lộc; “Ban mai Hồ Gươm” của tác giả Viết Anh Mạnh; “Góc Hà Nội” của tác giả Trần Công; “Mưa tháng Bẩy”, tác giả Thành Thế Vinh; “Phố Lương Ngọc Quyến” của Lê Tuệ…

Điểm nổi bật của triển lãm ảnh nghệ thuật “Phố phường Hà Nội” là mang đến cho người xem một nét nhìn mới về Hà Nội so với các cuộc triển lãm trước đây. Bởi các tác phẩm trong “Phố phường Hà Nội” đã ghi lại những khoảnh khắc đắt giá ở nhiều góc độ khác nhau, đưa tới những cảm xúc đầy thú vị về cuộc sống con người và phong cảnh phố phường Hà Nội. Khoảnh khắc, yếu tố quyết định trong tác phẩm ảnh, được các nhà nhiếp ảnh nắm bắt thành thục, thông qua sự quan sát tinh tế, sự chờ đợi thời cơ bấm máy, cùng với các nhân tố trong đời thường đã tạo nên những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao ở triển lãm này.

Tại triển lãm, Ban tổ chức đã trao giải cho 16 tác phẩm, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm:

 

BTC trao giải Nhất cho tác giả

Công chúng Thủ đô đến xem triển lãm


Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t