Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (19:34 10/06/2024)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều 10/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã tới thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lao động Thủ đô, Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Lao động Thủ đô


Tới thăm và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lao động Thủ đô, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải gửi lời chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hai cơ quan đã đạt được trong thời gian qua.
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Lao động Thủ đô nhân ngày 21/6
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố cho biết, năm 2023 và trong 6 đầu năm 2024, bên cạnh việc triển khai các nhiệm vụ thường xuyên về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, Thành phố cũng thực hiện những nhiệm vụ quan trọng như: Lập Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 và xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi).
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô
 
Trong quá trình phát triển, Thành phố xác định chuyển đổi số là khâu đột phá của phát triển kinh tế xanh, bền vững và đi tắt đón đầu, trong đó tập trung vào Đề án 06 với nhiều nội dung quan trọng. “Dự kiến trong tháng 6, Quốc hội sẽ thông qua 3 nội dung quan trọng trên. Đây là điều kiện để Thành phố tiếp tục phát triển trong thời gian tới với mục tiêu xây dựng Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.” - Phó Chủ tịch UBND Thành phố chia sẻ.
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân ngày 21/6
 
Khẳng định những kết quả đạt được của Thành phố trong nhiều năm qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội, trong đó có Báo Lao động Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Phó Chủ tịch UBND Thành phố nhấn mạnh, Thành phố đánh giá cao sự vào cuộc của các cơ quan báo chí, thông tin chính xác, kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật và những nghị quyết, chương trình công tác của Thành phố đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân, giữ được “chất” Hà Nội, vì mục tiêu xây dựng Thủ đô.
 
Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Báo trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, động viên của các đồng chí Lãnh đạo Thành phố
 
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đề nghị hai cơ quan Báo tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới về nội dung và hình thức, nâng cao năng lực, tính chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại, chuyển đổi xanh, số để đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng và phong phú của độc giả. 
 
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô
 
Trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Báo Lao động Thủ đô và Báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định sẽ tiếp tục đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ để tiếp tục có nhiều tác phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t