VNPT Hà Nội cần đẩy nhanh tiến độ đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 (16:34 24/02/2020)


HNP - Chiều 24/02, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn công tác số 5 của Ban Thường vụ Thành ủy, đã chủ trì làm việc với Đảng ủy VNPT Hà Nội về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn phát biểu tại buổi làm việc


Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá cao công tác xây dựng đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 của VNPT Hà Nội. Trong công tác chuẩn bị đại hội các cấp, đồng chí đề nghị VNPT Hà Nội chuẩn bị kỹ hơn các công tác chuẩn bị đại hội cấp cơ sở và trên cơ sở, tăng cường việc tổ chức tập huấn cho các chi bộ, đảng bộ về công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội để tránh lúng túng cho các đơn vị. Đồng chí Đào Đức Toàn cũng yêu cầu VNPT Hà Nội cần xác định quyết tâm chính trị về việc đẩy nhanh việc tổ chức đại hội chi bộ, đảng bộ trực thuộc; tổ chức Đại hội lần thứ XV của Đảng ủy VNPT chậm nhất trong đầu tháng 7/2020.
 
Bên cạnh đó, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đề nghị đảng viên, cán bộ, công nhân viên VNPT Hà Nội cần xác định mục tiêu, chỉ tiêu cá nhân để phát động phong trào thi đua, vừa là hoàn thành mục tiêu năm 2020, vừa để chào mừng đại hội Đảng bộ. Nội dung Báo cáo chính trị phải đổi mới trong nhận định, đánh giá, xác định mục tiêu, nhìn trước được những thách thức, đặc biệt là phải có phương pháp cụ thể hóa nghị quyết đại hội vào công tác của đơn vị. Về công tác nhân sự, đơn vị cần đánh giá công tác nhân sự, tuân thủ quy trình 5 bước đối với nhân sự khóa cũ cũng như nhân sự mới bổ sung, nỗ lực hoàn thành công tác nhân sự trong tháng 5/2020. 
 
Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy cũng đề nghị VNPT Hà Nội chú trọng công tác chuẩn bị, tuyên truyền phục vụ đại hội, tạo ra không khí phấn khởi trong đơn vị. Ngoài ra, VNPT Hà Nội cầm bảo đảm an ninh, an toàn mạng lưới công nghệ thông tin trong hoạt động của đơn vị cũng như việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của thành phố và Trung ương.
 
Báo cáo tại buổi làm việc do Phó Bí thư Đảng ủy VNPT Hà Nội Hà Thế Lãng cho biết, Đảng bộ VNPT Hà Nội hiện có 2.112 đảng viên và đang sinh hoạt tại 17 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc (15 đảng bộ và 2 chi bộ). Để tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV Đảng bộ VNPT Hà Nội, Đảng ủy đã thành lập 3 tiểu ban và 7 tổ công tác để theo dõi, chỉ đạo Đại hội các chi bộ, Đảng bộ cơ sở trực thuộc. Tính đến thời điểm này, đã có 3/142 chi bộ tổ chức xong Đại hội. Các chi bộ còn lại đang trong quá trình xây dựng văn kiện Đại hội, đề án nhân sự và dự kiến tổ chức Đại hội xong trong tháng 3/2020.
 
Ngoài ra, Đảng ủy VNPT Hà Nội đã lựa chọn Đảng bộ Trung tâm CNTT để tổ chức Đại hội điểm ở cấp cơ sở. Đây là đơn vị đạt danh hiệu tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019. Đảng bộ Trung tâm CNTT có 31 đảng viên và đang sinh hoạt tại 3 chi bộ trực thuộc.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t