Tăng cường hợp tác giữa Hà Nội với các địa phương của Israel (21:05 27/10/2017)


HNP - Chiều 27/10, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tiếp ông Nadav Eshcar, Đại sứ Israel tại Việt Nam đến chào và trao đổi một số nội dung nhằm tăng cường hợp tác giữa thành phố Hà Nội và thành phố Tel Aviv, cũng như với các địa phương của Israel.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tiếp Đại sứ Israel Nadav Eshcar


Tại buổi tiếp, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn ngài Đại sứ đã hỗ trợ, giúp đỡ để chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội tại Israel trong tháng 9 vừa qua thành công tốt đẹp. Thông tin đến ngài Đại sứ một số kết quả nổi bật của chuyến thăm, làm việc, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng cho biết đoàn đã có buổi hội đàm với bà Merital Lehavi - Phó Thị trưởng thành phố Tel Aviv. Tại đây, lãnh đạo 2 thành phố đã đi sâu, trao đổi nhiều kinh nghiệm mà 2 bên cùng quan tâm, trong đó, có lĩnh vực thu hút đầu tư, phát triển du lịch, xây dựng chính phủ điện tử, thành phố thông minh, thành phố khởi nghiệp, trong ứng dụng công nghệ để xử lý môi trường, nhất là xử lý rác thải…
 
Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội cũng buổi khảo sát và làm việc với Công ty tư vấn và trang thiết bị nông nghiệp Green 2000 - Công ty hàng đầu của Israel trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao để thúc đẩy hợp tác nhằm phát triển sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Hà Nội. Ngoài ra, đoàn đại biểu thành phố Hà Nội cũng tiếp xúc, gặp gỡ một số đối tác đang đầu tư tại Hà Nội, qua đó, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp của Israel tiếp tục tăng cường đầu tư vào Hà Nội trong thời gian tới.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng và mong muốn, với cương vị của mình, Đại sứ Nadav Eshcar sẽ hỗ trợ, kết nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Hà Nội và thành phố Tel Aviv nói riêng cũng như giữa Hà Nội với các địa phương của Israel nói chung, qua đó, góp phần vào mối quan hệ hữu nghị giữa 2 đất nước Việt Nam và Israel.
 
Đại sứ Nadav Eshcar chúc mừng và đánh giá cao kết quả chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu thành phố Hà Nội tại Israel, đồng thời, khẳng định sẽ tích cực kết nối, làm việc với các đối tác của Israel để khẩn trương triển khai các nội dung mà 2 bên đã trao đổi, thảo luận. Nhân đây, Đại sứ Nadav Eshcar cho biết vào tháng 5/2018, Israel tổ chức triển lãm lớn trong lĩnh vực nông nghiệp, tại đây sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nông nghiệp của Israel, Đại sứ Nadav Eshcar mong muốn lãnh đạo thành phố Hà Nội quan tâm, giới thiệu các doanh nghiệp Hà Nội tham gia để thúc đẩy việc trao đổi, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực này.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t