Tạo cơ hội giao thương, phát triển công nghiệp tại Triển lãm Nepcon VietNam 2017 (22:00 13/09/2017)


HNP - Ngày 13/9, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã khai mạc chuỗi 3 triển lãm "NEPCON Vietnam (NEV) 2017", "Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ (ICSV) 2017" và "Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 7".

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc


Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản, NEPCON Vietnam 2017 và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2017 diễn ra từ ngày 13 - 15/9 với sự tham dự của hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan…
 
"NEPCON Vietnam (NEV) 2017" sẽ tiếp tục thúc đẩy cho ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp điện tử của Hà Nội qua việc tập trung trình diễn công nghệ hàn linh kiện bề mặt SMT, thiết bị, công nghệ kiểm tra và các giải pháp sản xuất điện tử thông minh từ các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu như Techvalley, Fuji, Sinfonía, Juki, Wkk , Sip, Hibex, Systech, Lintec... Theo đó, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các giải pháp sản xuất điện tử nổi bật tới doanh nghiệp, đối tác Việt Nam tại sự kiện lần này.
 
Việc 3 triển lãm đồng tổ chức cùng một thời điểm sẽ tăng gấp ba cơ hội kinh doanh và tăng chỉ số nội địa hoá cho ngành điện tử ở Việt Nam. Để đáp ứng cho nhu cầu cao về kỹ thuật và công nghệ hàn, ban tổ chức và IPC cùng nhau hợp tác tổ chức "Cuộc thi Hàn tay Điện tử" tại NEV 2017. Cuộc thi kỹ thuật này sẽ là một đấu trường để các thí sinh cạnh tranh trong việc xây dựng một bản mạch điện tử chức năng trong một khoảng thời gian giới hạn. Bên cạnh đó, chương trình "Shows in Show" là cơ hội giúp khách thăm quan triển lãm được gặp gỡ các nhà trưng bày hàng đầu, sẵn sàng để trình diễn công nghệ tiên tiến của họ.
 
Ngoài các công nghệ và giải pháp mới nhất, đơn vị tổ chức Reed Tradex hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) hỗ trợ những nội dung, hoạt động và chương trình kiến thức của Diễn đàn NEPCON Việt Nam 2017 với chủ đề "Hệ thống và công cụ quản lý nâng cao năng suất chất lượng - Nền tảng cho doanh nghiệp tham gia vào ngành Công nghiệp phụ trợ và hội nhập quốc tế", sẽ truyền cảm hứng và nâng cao tri thức và mạng lưới công nghiệp. Hội nghị này sẽ được tổ chức vào sáng ngày 15/9.
 
Thứ trưởng Bộ Công thương nhấn mạnh: Với nỗ lực phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam và sự trợ giúp mạnh mẽ từ phía Nhật Bản, Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản do Cục XTTM - Bộ Công Thương phối hợp với tổ chức JETRO tại Hà Nội những năm vừa qua có ý nghĩa rất quan trọng, tạo tiền đề cho các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành tăng cường năng lực sản xuất và kết nối với các đối tác Nhật Bản. Đặc biệt, Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 7 tại Hà Nội được tổ chức cùng thời gian và địa điểm với sự kiện NEPCON Vietnam 2017 và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2017, trở thành cụm sự kiện lớn và toàn diện nhất trong ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.
 
Thứ trưởng Bộ Công thương tin tưởng rằng, cùng với hàng loạt các hoạt động bên lề chuỗi Triển lãm này, Bộ Công Thương tin tưởng sự kiện tổng hợp này sẽ mang đến những cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tiếp cận, học hỏi các xu thế mới của thị trường, các thành tựu đổi mới về kỹ thuật, công nghệ, gặp gỡ trực tiếp các đối tác tiềm năng đến từ Nhật Bản và quốc tế, đóng góp quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.

Minh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t