Sơn Tây tổ chức Liên hoan xe tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử (14:51 20/05/2021)


HNP - Sáng 20/5, UBND thị xã Sơn Tây tổ chức Liên hoan xe tuyên truyền lưu động chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyên truyền lưu động phường Quang Trung


Tham dự liên hoan có 15 đội tuyên truyền lưu động đến từ 15 xã, phường. Mỗi đội dự thi chuẩn bị 1 xe bán tải tuyên truyền có âm ly, loa phóng thanh, trang trí gọn, đẹp, nghiêm túc, trang trọng, có biển tên đơn vị, trang trí khẩu hiệu, panô, áp phích phù hợp với chủ đề về cuộc bầu cử; biên tập và ghi âm 1 bài tuyên truyền theo chủ đề với thời lượng không quá 10 phút.

Nội dung tuyên truyền: Phổ biến sâu rộng về vị trí, vai trò, chức năng của Quốc hội, HĐND trong bộ máy Nhà nước, những đóng góp của Quốc hội Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, đổi mới, phát triển đất nước; Mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015...
 
Tuyên truyền để mọi cử tri tự giác, tích cực, chủ động tham gia bầu cử, nghiên cứu kỹ danh sách người ứng cử để lựa chọn, bầu những đại biểu có đủ tiêu chuẩn tham gia vào Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Lực lượng tham gia sử dụng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và ngồi giãn cách; các xe diễu hành tuyên truyền lưu động cách nhau 50m.
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyên truyền lưu động phường Quang Trung, giải Nhì đội tuyên truyền lưu động xã Thanh Mỹ và Cổ Đông, giải ba cho các đội phường Lê Lợi, Sơn Lộc và Phú Thịnh, 9 giải khuyến Khích cho các đội còn lại. Ngoài ra Ban tổ chức trao giải chuyên đề bài tuyên truyền cho các xã, phường: Cổ Đông, Lê Lợi, Trung Sơn Trầm.
 
Ngay sau lễ khai mạc, các đội tham gia diễu hành trên một số tuyến đường quanh thị xã.

Phan Thanh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t