Khai mạc triển lãm sinh vật cảnh huyện Quốc Oai năm 2018 (21:50 08/03/2018)


HNP - Sáng 8/3, UBND huyện Quốc Oai tổ chức lễ khai mạc triển lãm sinh vật cảnh, giới thiệu xúc tiến thương mại sản phẩm tiểu thủ công nghiệp làng nghề truyền thống huyện năm 2018.


Hội chợ triển lãm sinh vật cảnh được tổ chức trong thời gian 9 ngày, từ ngày 8/3 đến hết ngày 16/3/2017, triển lãm trưng bày khoảng 3.000 tác phẩm bao gồm: cây cảnh nghệ thuật, giỏ chậu lan, lồng chim và các tác phẩm vật cảnh nghệ thuật (non bộ, tiểu cảnh, đá cảnh, gốc khô và gỗ lũa gốc, gỗ nghệ thuật, đá phong thủy) của Hội Sinh vật cảnh các xã, các huyện bạn và một số tỉnh lân cận. Trong Triển lãm, Ban tổ chức sẽ tiến hành bình chọn và trao thưởng cho 140 tác phẩm xuất sắc.

Đối với triển lãm giới thiệu sản phẩm và xúc tiến thương mại tiểu thủ công nghiệp làng nghề truyền thống được tổ chức trong thời gian 5 ngày, từ ngày 8/3 đến hết ngày 12/3/2018, có quy mô khoảng 5.000m2, trong đó, diện tích bán hàng 3.000m2 tương đương 100 gian hàng tiêu chuẩn và khu làm việc của Ban chỉ đạo, kho để hàng, khu để xe, vệ sinh, khu vực dành cho các hoạt động phụ trợ. Trong số này, có 40 gian hàng do các tổ chức, cá nhân của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham dự gồm các mặt hàng: mộc, điêu khắc, đắp phù điêu, miến, mây tre đan,… và 60 gian hàng của các đơn vị bạn gồm các mặt hàng: lương thực, thực phẩm, thực phẩm chế biến, bánh kẹo, dệt may, da giầy, đồ gia dụng, nội thất gia đình, sản phẩm đặc sản vùng miền…

Trong thời gian 9 ngày diễn ra triển lãm, Ban chỉ đạo còn tổ chức 02 đêm biểu diễn văn hóa nghệ thuật vào các ngày 08 và 10/3 để phục vụ người dân đến tham quan hội chợ. Ngoài ra, còn lồng ghép tổ chức hội thi tiếng hót chim chào mào; tổ chức chấm điểm và công bố giải thưởng cây nghệ thuật, hoa phong lan, địa lan; giao lưu câu lạc bộ chó cảnh; tổ chức hội thảo về công tác chuyển đổi cây trồng.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Hàng trăm cây cảnh nghệ thuật tham gia triển lãm sinh vật cảnh năm nay

 

Các tác phẩm vật cảnh nghệ thuật

 

Tại triển lãm cũng diễn ra hội thi chim với sự tham gia của hàng trăm nghệ nhân

Những sản phẩm điêu khắc gỗ của các nghệ nhân truyền thống


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t