Quận Hoàn Kiếm trao Huy hiệu Đảng cho 220 đảng viên (15:02 26/01/2018)


HNP - Sáng 26/1, Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức lễ trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2018. Đồng chí Trần Quang Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Trần Quang Cảnh trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 220 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng; 30 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 57 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 29 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 45 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Cảnh đã thông báo nhanh kết quả phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng năm 2017 của TP Hà Nội và khẳng định, những thành tựu của Thủ đô có sự đóng góp quan trọng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Hoàn Kiếm, trong đó có các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. 
 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy nhấn mạnh, các đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên là vinh dự đặc biệt, khẳng định quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng, luôn giữ trọn niềm tin và trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng.
 
Nhấn mạnh các đảng viên lão thành là tài sản quý báu của Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Trần Quang Cảnh đề nghị cấp ủy địa phương quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí sống vui, sống khỏe, luôn là những tấm gương sáng cho đảng viên trẻ và nhân dân noi theo.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t