Thường Tín công khai bản kê khai tài sản, thu nhập cá nhân năm 2017 (11:19 14/12/2017)


HNP - Nhằm công khai bản kê khai tài sản, thu nhập cá nhân năm 2017, UBND huyện Thường Tín vừa ban hành Kế hoạch số 248/KH-UBND để tổ chức thực hiện.

Theo đó, đối với bản kê khai tài sản thu nhập của cá nhân làm việc trong các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện sẽ công khai bằng hình thức niêm yết tại trụ sở UBND huyện. Đối với bản kê khai tài sản của các cá nhân làm việc tại UBND các xã, thị trấn, các trường THCS, tiểu học, mầm non trên địa bàn huyện, việc công khai bản kê khai tài sản thu nhập được thực hiện tại các đơn vị, hình thức, phạm vi công khai do thủ trưởng đơn vị quyết định. Thời gian kê khai đến hết ngày 31/01/2018.

Để thực hiện tốt kế hoạch, huyện Thường Tín giao Văn phòng UBND huyện chuẩn bị cơ sở vật chất, vị trí niêm yết công bản kê khai tại huyện đảm bảo an toàn, đủ điều kiện để mọi người có thể xem. Phòng Nội vụ huyện có trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, thanh tra, tổng hợp kết quả kê khai, xác minh, kết luận, xử lý vi phạm về minh bạch tài sản, thu nhập trong phạm vi quản lý của các cấp.

Việc kê khai tài sản, thu nhập là để cơ quan, đơn vị có thẩm quyền biết được tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai nhằm minh bạch tài sản, thu nhập của người đó, phục vụ cho công tác quản lý cán bộ, công chức góp phần phòng ngừa và ngăn chặn hành vi tham nhũng…


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t