Hà Đông: Tuyên dương 136 công nhân lao động giỏi tiêu biểu và phát động Tháng Công nhân năm 2017 (20:11 06/05/2017)


HNP - Liên đoàn Lao động quận Hà Đông vừa tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và tuyên dương công nhân giỏi, lao động giỏi tiêu biểu trong công nhân viên chức lao động quận năm 2017. Tại hội nghị, LĐLĐ quận Hà Đông đã tuyên dương 81 lao động giỏi và 55 công nhân giỏi tiêu biểu năm 2017.

Khen thưởng các lao động giỏi tiêu biểu quận Hà Đông năm 2017


Năm 2017, phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Công nhân giỏi” tiếp tục được các cấp Công đoàn trên địa bàn quận Hà Đông phát động và triển khai rộng rãi, nhất là ở các khối sản xuất kinh doanh, khối giáo dục đào tạo và khối hành chính. Thông qua các phong trào thi đua đã khích lệ đội ngũ công nhân viên chức lao động của quận phát huy tinh thần chủ động và sáng tạo, tích cực học tập và rèn luyện nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, kiến thức pháp luật xã hội, tiếp cận nhanh với khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của quận.
 
Năm 2017, toàn quận đã có trên 500 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”, “Lao động giỏi” cấp cơ sở, 136 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”, “Lao động giỏi” tiêu biểu cấp quận, trong đó, có 03 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” thủ đô. Năm 2016, đã có hàng trăm sáng kiến kinh nghiệm, đề tài khoa học được các cấp biểu dương khen thưởng, làm lợi hàng trăm tỷ đồng. Qua rà soát và đề nghị của công đoàn cơ sở đã có 22 đề tài, sáng kiến kinh nghiệm được LĐLĐ quận biểu dương, trong đó, có 04 sáng kiến, giải pháp hữu ích được Hội đồng xét duyệt Sáng kiến sáng tạo thành phố Hà Nội công nhận, đặc biệt có 01 giải pháp được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp bằng độc quyền sáng chế.
 
Thay mặt Ban Chấp hành LĐLĐ quận, đồng chí Phùng Thị Khanh, Chủ tịch LĐLĐ quận đã phát động các cấp Công đoàn và toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động tích cực hưởng ứng Tháng Công nhân 2017 với những hoạt động cụ thể như: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa Mái ấm công đoàn; thăm hỏi, trợ cấp gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bị bệnh dài ngày, con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; Khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho công nhân viên chức lao động; thực hiện nghiêm Quy tắc ứng xử của cán bộ công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cấp Công đoàn quận. Các hoạt động của Tháng Công nhân sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 31/5/2017.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t