Thanh niên Thủ đô giúp dân ứng phó với mưa lũ (09:10 11/09/2024)


HNP - Trong ngày 10/9, đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã tích cực ra quân đến 30 quận, huyện, thị xã triển khai hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 và chủ động ứng phó với mưa lũ có thể xảy ra trong những ngày tới.

Thanh niên giúp bà con bảo vệ đàn gia cầm


Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, mực nước các sông Cà Lồ, sông Bùi, sông Tích, sông Đuống, sông Hồng,..trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện đang ở mức cao từ báo động 1 tới báo động 3. Để chủ động ứng phó với lũ lớn trên song và giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, đồng chí Bí thư Thành ủy, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có Công điện số 13/CĐ-UBND ngày 09/9/2024 chỉ đạo tập trung ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông. 
 
Phát huy lực lượng tại chỗ, thanh niên Thủ đô cùng các lực lượng đã nhanh chóng, chủ động thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ triển khai các biện pháp phòng, chống lũ và ứng phó kịp thời khi có tình huống xảy ra; duy trì lực lượng cơ động, hỗ trợ công tác di dời tài sản, vật nuôi của người dân tại các khu vực nguy hiểm; hỗ trợ đắp đê ngăn nước tràn vào trong nhà hộ dân; buộc lúa, bảo vệ hoa màu,… 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thu Trang


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t