Đảng bộ Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (09:09 04/11/2022)


HNP - Chiều 3/11, tại trụ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Luật - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH huyện Ứng Hòa.  

Ban Thường vụ Đảng ủy NHCSXH thành phố Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Lương Văn Luật


Đảng bộ NHCSXH thành phố Hà Nội là Đảng bộ cơ sở lớn, có 33 chi bộ trực thuộc với 295 đảng viên, chiếm tỷ lệ 85,7% trên số cán bộ viên chức của Chi nhánh, là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, góp phần to lớn trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao của Chi nhánh.
 
Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy NHCSXH Trung ương, đồng chí Lê Thị Đức Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy NHCSXH Trung ương, Bí thư Đảng uỷ NHCSXH thành phố Hà Nội đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Luật. 
 
Đồng chí Lê Thị Đức Hạnh cho biết, đây là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ NHCSXH đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của ngành; đồng thời cũng là sự ghi nhận những đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí Lương Văn Luật trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan. Bí thư Đảng ủy NHCSXH thành phố Hà Nội mong muốn đồng chí Lương Văn Luật tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, tinh thần nêu gương, là tấm gương sáng cho các đảng viên trong chi bộ, Đảng bộ noi theo, nhất là những đảng viên trẻ. 
 
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Lương Văn Luật khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác. Đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực trong công tác, cùng với các các đồng chí, đồng nghiệp nỗ lực phấn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t