EVNHANOI đảm bảo điện ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương (11:46 08/04/2022)


HNP - Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị


Cụ thể, trong ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương, EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00’ ngày 10/04/2022 đến hết 24h00’ ngày 10/04/2022 và những điểm diễn ra các hoạt động kỷ niệm. Có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra Lễ hội, hoạt động văn hoá thể thao. Trừ các trường hợp cắt để khắc phục và ngăn ngừa đe dọa sự cố trên lưới.
 
Những trọng điểm đảm bảo điện là: các cụm Văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, Công viên Thống Nhất, Công viên Bách thảo, Công viên Thủ Lệ…Các sân khấu ngoài trời tại Đền Bà Kiệu, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục… Các nhà Văn hoá, câu lạc bộ, cụm VHTT, Trung tâm TDTT, trung tâm văn hoá thôn, làng… trên địa bàn các Quận, Huyện tổ chức các hoạt động chào mừng.
 
Ngoài các trọng điểm đã nêu, các trọng điểm như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba đình, Trụ sở UBND Thành phố, các cơ quan Văn hoá - Thể thao - Chính quyền các cấp Nhà nước, quận, huyện trên địa bàn thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng... vẫn được đảm bảo điện như thường xuyên như quy định của Tổng công ty.
 
Để đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (bao gồm khung giờ từ 11 giờ đến 14 giờ và từ 18 giờ đến 23 giờ hàng ngày).
 
Trong quá trình sử dụng điện, nếu gặp khó khăn, vướng mắc khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để được tiếp nhận, tư vấn và giải đáp.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t