Ra mắt Đảng bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố (09:26 27/07/2018)


HNP - Chiều 26/7, Chi bộ Đảng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố đã tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố.

Ra mắt BCH Đảng bộ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố


Chi bộ đảng Hiệp hội được thành lập theo Quyết định số 3203-QĐ/ĐUK, ngày 29/11/2013, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối Doanh nghiệp Hà Nội, khi thành lập có 4 đồng chí đảng viên. Qua 5 năm hoạt động, đã kết nạp được 6 đảng viên mới (trong đó có một đồng chí là chủ doanh nghiệp vào Đảng), tiếp nhận chuyển đến sinh hoạt 20 đồng chí. Đến nay, chi bộ có 30 đảng viên. Ngày 26/6/2018, Chi bộ Hà Nội đã tổ chức hội nghị kiện toàn cấp ủy và định hướng nâng Chi bộ thành Đảng bộ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, phù hợp với mô hình tổ chức của Hiệp hội và chấp hành quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ Hiệp hội.
 
Đồng chí Mạc Quốc Anh tặng sách cho các hiệp hội doanh nghiệp tỉnh bạn
 
Nằm trong khuôn khổ của chương trình, Hiệp hội cho ra mắt hai cuốn sách do Tiến sĩ Mai Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố biên soạn, sưu tầm và giới thiệu. Cuốn sách “Những điều cần biết về hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa” là một cuốn sách tập hợp những bí kíp giúp doanh nghiệp có những thuận lợi trong quản lý và thúc đẩy doanh nghiệp của mình; Cuốn “Luật quản lý ngoại thương và các văn bản hướng dẫn thi hành” sẽ tập hợp những thông tư, nghị định, bộ luật sửa đổi, đổi mới và sát sườn với doanh nghiệp nhất. 
 
Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP kết nạp thêm hội viên mới
 
Ngoài ra, trong chương trình, Hiệp hội đã trao 54 suất quà cho các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng tỉnh Quảng Trị, trao tặng những chiếc xe đạp làm kỷ vật dành tặng cho các hiệp hội tỉnh bạn và tiến hành kết nạp những hội viên mới.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t