Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với đoàn truyền thông Trung Quốc (21:45 26/12/2016)


HNP - Chiều 26/12, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Hà Nội đã làm việc với đoàn truyền thông tỉnh Vân Nam, Trung Quốc về hợp tác truyền thông giữa hai bên. 

Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi thông tin với đoàn truyền thông Trung Quốc


Tiếp đoàn có Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Minh Khánh và lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Báo Hà Nội mới. Về phía đoàn truyền thông Trung Quốc có Phó Tuần thị Cục mở rộng đối ngoại - Văn phòng Báo chí Quốc vụ viện Trung Quốc Triệu Thuận Quốc cùng lãnh đạo, phóng viên Văn phòng Báo chí tỉnh Vân Nam, các thành viên là lãnh đạo cơ quan báo chí và công ty truyền thông thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. 
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở TT&TT đã giới thiệu sơ lược chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Sở TT&TT TP Hà Nội. Trong đó, có nhấn mạnh về lĩnh vực báo chí và xuất bản cũng như công tác quản lý báo chí trên địa bàn TP Hà Nội. Qua trao đổi thẳng thắn trên tinh thần hữu nghị, Sở TT&TT mong muốn thúc đẩy giao lưu giữa hai bên trong lĩnh vực báo chí, truyền thông cũng như tăng cường tình đoàn kết giữa Việt Nam và Trung Quốc nói chung, TP Hà Nội và tỉnh Vân Nam nói riêng.
 
Phía đoàn truyền thông tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã chia sẻ một số thông tin về lĩnh vực báo chí, phát thanh truyền hình và Internet của tỉnh Vân Nam với Sở TT&TT Hà Nội. Theo ông Điền Hổ Thanh, Phó Chủ nhiệm chuyên trách, Văn phòng Báo chí tỉnh Vân Nam, chuyến làm việc và viếng thăm của đoàn truyền thông tỉnh Vân Nam nhằm tăng cường hữu nghị và tình đoàn kết giữa hai bên. Tỉnh Vân Nam cũng mong muốn, hai bên sẽ xúc tiến hơn nữa hợp tác truyền thông trong thời gian tới. Lãnh đạo Văn phòng Báo chí tỉnh Vân Nam cũng gửi lời mời lãnh đạo Sở TT&TT đến thăm tỉnh Vân Nam trong dịp tới đây…
 
Phát biểu tại buổi gặp, Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Minh Khánh cảm ơn về chuyến làm việc và viếng thăm của đoàn truyền thông tỉnh Vân Nam tới Việt Nam và cho biết, Sở sẽ trao đổi và tổng hợp những ý kiến mà đoàn truyền thông tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã đề cập, đồng thời gửi tới Bộ TT&TT những vấn đề đoàn nêu.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t