Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thượng tướng Phạm Thanh Ngân (06:07 27/12/2017)


HNP - Nhân kỷ niệm 45 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không", chiều 26/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến nhà riêng, thăm và chúc mừng Thượng tướng Phạm Thanh Ngân, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, nguyên Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Vũ Hồng Khanh.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc mừng Thượng tướng Phạm Thanh Ngân


Thượng tướng Phạm Thanh Ngân sinh năm 1939. Vốn có đam mê trở thành bộ đội pháo binh, tuy nhiên, cơ duyên đã đưa ông đến với bầu trời và là một trong những phi công “át chủ bài” của Không quân Việt Nam. Ông là nỗi khiếp sợ của không lực Hoa Kỳ khi trực tiếp bắn rơi 8 máy bay của Không quân Hoa Kỳ và chỉ huy đơn vị bắn rơi 8 máy bay khác. Với những thành tích trong chiến đấu, ông được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1969.
 
Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ sự tri ân đối với những công lao của Thượng tướng Phạm Thanh Ngân đối với quá trình chiến đấu giành độc lập, tự do của đất nước. Chúc Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phạm Thanh Ngân cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp để xây dựng đất nước, Thủ đô ngày càng phát triển.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t