Gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy với đoàn viên, người lao động (21:21 31/07/2024)


HNP - Ngày 31/7, UBND - Liên đoàn Lao động - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy với đoàn viên, người lao động và đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn quận. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố dự Hội nghị.

Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy với đoàn viên, người lao động và đoàn viên, hội viên, thanh niên


Mở đầu Hội nghị, đồng chí Bùi Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh vai trò quan trọng của đoàn viên, người lao động và đoàn viên, hội viên, thanh niên trong sự phát triển của quận. Hội nghị đối thoại ngày hôm nay nhằm thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của người đứng đầu chính quyền quận trong việc chia sẻ, đồng hành và kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của công nhân, viên chức, lao động và đoàn viên thanh niên, từ đó tập trung giải quyết những kiến nghị, đề xuất chính đáng của họ; góp phần ổn định đời sống, tư tưởng của người lao động, đoàn viên, thanh niên. Từ đó, chung tay thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng quận Cầu Giấy năm 2024.
 
Quang cảnh Hội nghị đối thoại
 
Trong buổi đối thoại, nhiều vấn đề được các đại biểu quan tâm đặt ra như: Công tác định hướng, tuyên truyền giáo dục để tổ chức Đoàn, Hội thực hiện đạt hiệu quả cao đối với cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”; công tác triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; giải pháp để tháo gỡ khó khăn trong việc thiếu trường công trên địa bàn; công tác đào tạo bồi dưỡng và chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; vấn đề đồng hành, chăm lo, bảo vệ đoàn viên thanh niên… Đáng chú ý, nhiều doanh nghiệp như: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Công ty Cổ phần MISA, Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam đã đề xuất, trong thời gian tới doanh nghiệp mong muốn sẽ được đồng hành cùng quận để thực hiện các hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
 
Buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn và xây dựng, rất nhiều ý kiến đã được phát biểu tại hội nghị. Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo quận đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất mà đoàn viên, người lao động và đoàn viên, thanh niên phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền quận và các cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.
 
Người đứng đầu chính quyền quận Cầu Giấy cũng cam kết sẽ xem xét, giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền.
 
Dịp này, LĐLĐ quận Cầu Giấy trao 20 phần quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động và đoàn viên thanh niên tiêu biểu vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Kết thúc buổi đối thoại, Chủ tịch UBND quận Bùi Tuấn Anh kêu gọi đoàn viên và thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quận Cầu Giấy. Đồng thời, đồng chí cũng hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để lắng nghe và phản hồi ý kiến, đặc biệt là của thế hệ trẻ trong thời gian tới.
 
Đây là minh chứng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo quận đối với đời sống và nguyện vọng của đoàn viên, người lao động và đoàn viên thanh niên. Buổi đối thoại cũng được xem là bước đi tích cực trong việc tăng cường mối quan hệ giữa chính quyền và đoàn viên, người lao động đặc biệt là thế hệ trẻ của quận Cầu Giấy.

Hoàng Điệp


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t