Ngày hội Hiến máu tình nguyện toàn dân huyện Ứng Hòa (15:09 07/03/2020)


HNP - Ngày 06/3, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên huyện Ứng Hòa phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện toàn dân đợt 2, hưởng ứng chiến dịch Lễ hội Xuân hồng năm 2020.


Nhờ chú trọng làm tốt công tuyên truyền vận động tới mọi tầng lớp nhân dân và sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trong huyện ủng hộ, nên ngày hội đã thu hút gần 400 người là cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân thuộc các cơ quan, đơn vị và 6 xã, thị trấn trong huyện hưởng ứng tham gia. Kết quả, đã tiếp nhận được 335 đơn vị máu, đạt gần 200% kế hoạch giao. Trong đó, có nhiều cặp vợ chồng, nhiều gia đình bố, mẹ và các con cùng tham gia hiến máu một ngày; nhiều người thường xuyên tham gia các đợt hiến máu và đã tham gia hiến trên 10 lần… Đến thời điểm này, Ứng Hòa đã tiếp nhận được 805/1.250 đơn vị máu theo kế hoạch thành phố giao năm 2020.

Tại đây, Ban Tổ chức cũng trao 200 chiếc khẩu trang cho người hiến máu và tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus chủng mới Covid-19 gây ra.

Ngày 10/3 tới, huyện Ứng Hòa tiếp tục tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện toàn dân tại khu vực các xã Hòa Nam và Lưu Hoàng, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t