Hội Luật gia quận Ba Đình kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (14:13 26/06/2019)


HNP - Sáng 26/6, Hội Luật gia quận Ba Đình tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập (12/6/1989 - 12/6/2019).

Hội Luật gia quận Ba Đình nhận bằng khen của Hội Luật gia Việt Nam


Từ khi thành lập vào năm 1989 với 12 hội viên, qua 30 năm, Hội Luật gia quận ngày càng phát huy rõ vai trò, trách nhiệm và thế mạnh nghề nghiệp trong đời sống pháp luật. Hoạt động của Hội trở thành cầu nối giữa Nhân dân với các cấp chính quyền, nhất là tại cơ sở. Tổ chức Hội ngày càng được củng cố, phát triển cả về số lượng và chất lượng, từ buổi ban đầu đến nay đã phát triển thành 24 chi hội với gần 200 hội viên.
 
Gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến, Bí thư Quận ủy Ba Đình khẳng định, Hội Luật gia là lực lượng nòng cốt làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Hoạt động của Hội có nhiều hình thức sáng tạo, hiệu quả, thiết thực trong các mặt công tác, được Thành Hội, Trung ương Hội và các cấp chính quyền khen thưởng, đặc biệt là hoạt động hòa giải mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân cơ sở, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý miễn phí cho cộng đồng, tham gia ý kiến vào các dự thảo văn bản pháp luật. Nhiều tấm gương Người tốt việc tốt trong hội viên Hội Luật gia đã được ghi nhận và khen thưởng.
 
Với tinh thần “Đổi mới - trách nhiệm - hiệu quả - phát triển”, Quận ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ quận Ba Đình tin tưởng Hội Luật gia quận ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chặng đường mới, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn quận, xây dựng quận Ba Đình ngày càng văn minh, hiện đại, phát triển bền vững.
 
Tại lễ kỷ niệm, Hội Luật gia Việt Nam đã tặng bằng khen cho Hội Luật gia quận Ba Đình vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều năm qua; Trao kỷ niệm chương cho đồng chí Nguyễn Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND quận.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t