Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ba Đình sơ kết tuần lễ “Tấm lòng vàng” (14:44 18/01/2017)


HNP - Sáng 18/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ba Đình tổ chức hội nghị sơ kết tuần lễ “Tấm lòng vàng”, tặng quà cho 100 phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách dịp Tết Đinh Dậu năm 2017.

Tặng quà cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn


Với mong muốn mọi gia đình cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn quận Ba Đình đều có Tết, từ ngày 6/1 đến 13/1/2017, Hội LHPN quận đã triển khai tuần lễ “Tấm lòng vàng", đây là năm thứ 2 Hội LHPN quận tổ chức và được triển khai tới 14 cơ sở Hội phụ nữ khối phường, chợ, Công an, quân đội đồng thời tuyên truyền vận động các đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn. Kết quả, chỉ trong hơn một tuần, các cấp Hội phụ nữ quận đã vận động được hơn 20 nghìn cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia ủng hộ với số tiền gần 70 triệu đồng, 100kg gạo, 79 thùng mỳ tôm và nhiều thực phẩm gia dụng khác tương đương với số tiền 10 triệu đồng. Từ số tiền và quà quyên góp, Hội LHPN quận đã tặng 100 suất quà cho 100 phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Tuần lễ "Tấm lòng vàng" là hoạt động thiết thực góp phần cùng các cấp chính quyền trong quận làm tốt công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… Được biết, hàng năm, các cấp Hội còn tổ chức tốt các hoạt động “Chung tay giúp phụ nữ nghèo”, “Tiết kiệm vì người nghèo”, xây tặng “Mái ấm tình thương”… Qua đó, đã giúp nhiều hội viên phụ nữ vượt khó vươn lên, góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.

Minh Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t