Hoàn Kiếm triển khai thi hành Luật Tiếp cận thông tin (21:41 04/01/2017)


HNP - Thực hiện kế hoạch số 173/KH-UBND ngày 23/9/2016 của UBND TP, UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành kế hoạch số 220/KH-UBND về triển khai thi hành Luật tiếp cận thông tin trên địa bàn.

Kế hoạch nhằm quán triệt những nội dung cơ bản của Luật tiếp cận thông tin và các văn bản hướng dẫn thi hành đến các phòng, ban, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn quận nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn quận hiểu, nắm vững các quy định của Luật tiếp cận thông tin và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Thông qua các hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, phù hợp với từng đối tượng để phổ biến sâu rộng các quy định của Luật Tiếp cận thông tin và các văn bản hướng dẫn thi hành, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của Thủ trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận về Luật tiếp cận thông tin.

UBND quận yêu cầu kịp thời kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của việc triển khai thi hành Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành. Đồng thời, xác định nội dung cụ thể công việc, thời hạn, tiến độ hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc triển khai thi hành Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm bảo kịp thời, đồng bộ, thống nhất và hiệu quả. Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ và thực hiện đầy đủ các nội dung, đúng tiến độ nêu trong kế hoạch.


Đàm Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t