Đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân sau kỳ họp thứ 3 HĐND TP khóa XV (22:27 19/12/2016)


HNP - Chiều 19/12, Đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân sau kỳ họp thứ 3, HĐND TP khóa XV.

Các đại biểu tham dự hội nghị


Tại hội nghị, sau khi nghe đại biểu HĐND TP báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND TP khóa XV, đa số các cử tri đồng tình, thống nhất cao kết quả kỳ họp, đồng thời, tập trung kiến nghị các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm,…
 
Tại hội nghị, cử tri phường Kim Giang kiến nghị thành phố và quận cần xem xét nâng cấp Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân để người dân có nơi khám chữa bệnh, vì hiện nay chất lượng khám chữa bệnh, thái bộ phục vụ của nhân dân ở Trung tâm Y tế quận còn yếu. Cử tri kiến nghị quận và thành phố có giải pháp khắc phục vấn đề này.
 
Về lĩnh vực an toàn giao thông, cử tri phản ánh tình trạng mặt đường tuyến phố Kim Giang, Hạ Đình để hở các hố ga, cống thoát nước, cáp viễn thông gây mất an toàn cho người dân tham gia giao thông.
 
Về công tác quản lý đất đai, cử tri kiến nghị trên địa bàn phường Kim Giang có khu đất để trống khoảng 1ha ở tây bắc phường Kim Giang, khu đất này không sử dụng trong thời gian dài, gây tình trạng lấn chiếm, ô nhiễm mất mỹ quan đô thị, cử tri kiến nghị HĐND nên quy hoạch xây dựng trường học cho nhân dân trong phường.
 
Cũng liên quan đến đầu tư xây dựng, cử tri phường Hạ Đình cho biết hiện quy hoạch công viên Hạ Đình chưa được triển khai, trong khi đó trong quy hoạch các hộ dân ở khu vực này không được xây dựng, sửa chữa nhà. Cử tri đề nghị quận xem xét cho điều trỉnh quy hoạch công viên hồ Hạ Đình hoặc trong khi chờ thực hiện dự án cho phép xây dựng, chỉnh trang ngõ xóm, nhà cửa của nhân dân vì hiện nay nhà cửa của người dân khu vực này đã xuống cấp nghiêm trọng.
 
Bên cạnh đó, cử tri quận kiến nghị thành phố nghiên cứu xem xét vấn đề quản lý khu chung cư Royal City có nhiều căn hộ cao cấp hiện nay chưa có đơn vị nào quản lý về địa bàn, ban quản trị khu nhà hiện hoạt động độc lập không chịu quản lý của phường, trong khi đó vẫn hay xảy ra các vấn đề dân sinh bức xúc không được giải quyết….
 
Thay mặt tổ đại biểu, đại biểu HĐND thành phố, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu đã tiếp thu các ý kiến của cử tri để tổng hợp chuyển tới các cơ quan chức năng và HĐND TP giải quyết.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t