Triển khai bảo tồn và phát triển làng nghề (13:14 19/06/2018)


HNP - Trong nội dung Công văn số 4552/VP-KT, ban hành ngày 18/6, Văn phòng UBND TP Hà Nội đề nghị sở, ngành liên quan triển khai việc bảo tồn và phát triển làng nghề.

Công văn nêu rõ, UBND thành phố nhận được văn bản của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc bảo tồn và phát triến làng nghề. Trong đó cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 833/VPCP-NN ngày 23/1/2018 của Văn phòng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị UBND các tỉnh, thành phố triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản nêu trên. Đồng thời, giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan lập danh mục làng nghề cần bảo tồn lâu dài. Việc lập danh mục làng nghề cần bảo tồn lâu dài cần lưu ý xác định rõ tiêu chí đánh giá, có bản thuyết minh sự cần thiết của việc bảo tồn lâu dài và đề xuất các chương trình, kế hoạch, đề án, dự án, mô hình để bảo tồn và phát triển các làng nghề... Các tỉnh, thành phố báo cáo gửi về Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trước ngày 30/6/2018 để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Về việc này, UBND thành phố giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện, hoàn thành báo cáo UBND thành phố trước ngày 28/6/2018.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t