Tuần lễ hồng EVN lần thứ V: “Vạn trái tim - Một tấm lòng” (10:10 29/12/2019)


HNP - Hưởng ứng các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng”, ngày 28/12, Tổng Công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức sự kiện "Tuần lễ hồng EVN lần thứ V" với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”. Tham dự chương trình có hàng trăm cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trực thuộc EVNHANOI.

Các cán bộ, nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu cứu người


Bên cạnh nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô, EVNHANOI luôn ý thức được trách nhiệm xã hội của mình. Hiến máu nhân đạo là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp của CBCNV ngành điện không chỉ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV đối với xã hội, cộng đồng.
 
Đồng hành cùng EVNHANOI trong sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần V, Phó Giám đốc Trung tâm máu Quốc gia Ngô Mạnh Quân chia sẻ: EVNHANOI là đơn vị đầu tiên trong ngành điện tổ chức hiến máu tình nguyện. Từ năm 2012 đến nay, CBCNV của EVNHANOI đã hiến tặng rất nhiều đơn vị máu. trong đó, nhiều CBCNV đã tham gia hiến máu thường xuyên tại địa phương nơi mình sinh sống. Đặc biệt, tại buổi hiến máu, có sự tham gia của các gia đình làm trong ngành điện.
 
Thông qua chương trình "Tuần lễ hồng EVN lần V", EVNHANOI không chỉ mong muốn thiết thực đóng góp một số lượng máu nhất định cho các bệnh nhân đang cần máu điều trị, mà còn góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức về trách nhiệm xã hội, sẻ chia với cộng đồng.
 
Từ cuối năm 2018, Bộ Y tế đã có thông tư sửa đổi bổ sung quyền lợi của người hiến máu. Ngoài quà tặng bằng hiện vật thì người hiến máu còn nhận được quà tặng dưới hình thức dịch vụ y tế mà Viện Huyết học triển khai thành các gói xét nghiệm máu. Việc này rất có ý nghĩa với bản thân người hiến máu. Một lần hiến máu sẽ có cơ hội để biết thêm về các chỉ số về máu của mình, thậm chí có thể sàng lọc được một số bệnh như tan máu bẩm sinh, sàng lọc ung thư gan… 

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t