Quan hệ hợp tác giữa thành phố Hà Nội và các đối tác Italia ngày càng phát triển (20:26 06/06/2019)


HNP - Tối 6/6, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội chủ trì tiệc chiêu đãi chào mừng Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN-Italia” lần thứ 3, tại Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi tiệc chiêu đãi


Phát biểu tại tiệc chiêu đãi, thay mặt chính quyền và người dân Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng được đón chào các đại biểu, khách quý để chúc mừng Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN-Italia” lần thứ 3 vừa diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, Hội nghị đã thành công, hiệu quả với những ý kiến thảo luận, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, tập trung theo từng chuyên đề, đồng thời tin tưởng thành công của Hội nghị sẽ góp phần mở ra những ý tưởng, sáng kiến và cơ hội hợp tác, kinh doanh mới trong tương lai và giúp kết nối các bên gần nhau hơn trong khuôn khổ hợp tác giữa ASEAN-Italia. Thông qua Phiên 5: Gặp gỡ Hà Nội - Italia, đây là sự khẳng định một lần nữa thông điệp: Chính quyền Thành phố luôn xác định lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ, luôn xác định thành công của các doanh nghiệp là thành công của chính quyền Thành phố. Thành phố luôn hoan nghênh, chào đón, tạo điều kiện tốt nhất để các đối tác, doanh nghiệp Italia và Asean tới tìm hiểu cơ hội, hợp tác - đầu tư và phát triển bền vững tại Hà Nội.
 
Về phần mình, Ngài Enrico Letta, Nguyên Thủ tướng Italia, Chủ tịch hiệp hội Italia - Asean khẳng định, Hội nghị “Đối thoại cấp cao quan hệ kinh tế ASEAN-Italia” lần thứ 3 tại Hà Nội đã đạt được những thành quả như mong đợi. Ngài Enrico Letta cũng bày tỏ tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung sẽ củng cố thêm niềm tin cho các nhà đầu tư Italia nói riêng và thế giới nói chung đến tìm hiểu cơ hội, hợp tác - đầu tư tại Hà Nội trong tương lai.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t