Sôi nổi Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên quận Hoàn Kiếm, năm 2023 (11:01 10/10/2023)


HNP - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023), 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), sáng 10/10, Đoàn Thanh niên - Hội  Liên hiệp thanh niên quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Ngày hội Văn hóa thể thao thanh niên quận. Đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hoàn Kiếm đã đến dự.  

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Đặng Thanh Tú, Phó Bí thư Quận đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên quận cho biết: Ngày hội thu hút hơn 70 vận động viên đến từ 08 đơn vị sẽ tham gia 04 nội dung. Cũng tại Ngày hội, Đoàn Thanh niên - Hội Liên hiệp thanh niên quận Hoàn Kiếm cũng triển khai hoạt động Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10 với Chủ đề: ”Chuyển đổi số và công nghệ số cho người khuyết tật” giúp người khuyết tật sẽ có cơ hội được tiếp cận với nhiều tính năng và ứng dụng tiện lợi trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.
 
Đồng chí Đặng Thanh Tú, Phó Bí thư Quận đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên quận Hoàn Kiếm phát biểu khai mạc

Đồng chí Đặng Thanh Tú mong muốn Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên Hoàn Kiếm sẽ là điểm hẹn, là sân chơi để đoàn viên thanh niên trong các cơ sở Đoàn trực thuộc giao lưu, tranh tài trong các bộ môn thể thao cũng như thể hiện tài năng nghệ thuật, trải qua các vòng sơ loại từ các cơ sở trực thuộc.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Quốc Hoàn và Bí thư Quận đoàn Trần Kim Huyền tặng Cờ lưu niệm cho 8 đơn vị tham gia Ngày hội

Ngay sau lễ khai mạc là những hoạt động sôi nổi, thiết thực và đầy hứng khởi: Chung kết các nội dung Bóng đá mini, Kéo co, Cờ vua và Giao lưu văn nghệ của 08 đơn vị. 
 
Các đội hào hứng với nội dung thi Kéo co
 Hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia với Chủ đề: “Chuyển đổi số và cơ hội cho người khuyết tật”

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t