Gia Lâm tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức CT-XH và Nhân dân (21:20 24/10/2019)


HNP - Sáng 24/10, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội và Nhân dân trên địa bàn huyện năm 2019.


Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe thông báo khái quát về tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng - an ninh của Huyện; những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.

Trước khi tổ chức hội nghị, Huyện ủy đã nhận được 31 câu hỏi của Nhân dân trên các lĩnh vực: Kinh tế, đầu tư xây dựng, quản lý đô thị, trật tự xây dựng; quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, giải phóng mặt bằng; văn hóa xã hội; công tác xây dựng Đảng. Các ý kiến trên đã được trả lời bằng văn bản đến các đại biểu.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội và Nhân dân đã phát biểu kiến nghị với lãnh đạo huyện các vấn đề về vệ sinh môi trường, công tác xây dựng cơ bản, các vấn đề Nhân dân đang quan tâm hiện nay. Đặc biệt, đã có những ý kiến hiến kế để lãnh đạo huyện nghiên cứu nhằm nâng cao hiệu quả lãnh đạo , chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Huyện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Anh Quân, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao vai trò MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn huyện trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là trong cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng; việc triển khai xây dựng huyện trở thành đơn vị hành chính quận. Đồng chí cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đầy trách nhiệm của các đại biểu tại hội nghị. Đồng chí Lê Anh Quân cũng mong muốn MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo huyện trong việc giải quyết các khó khăn vướng mắc, các vấn đề bức xúc trong Nhân dân, đặc biệt là kịp thời hiến kế để lãnh đạo huyện và cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t