Long Biên quyết liệt xử lý vi phạm về PCCC tại các cơ sở kinh doanh karaoke và khí hóa lỏng (06:00 17/08/2018)


HNP - Chiều 16/8, UBND Quận Long Biên tổ chức đánh giá kết quả xử lý vi phạm trong công tác PCCC đối với các cơ sở kinh doanh karaoke và khí hóa lỏng (gas) trên địa bàn quận.  

Dỡ biển cửa hàng gas vi phạm tại phường Việt Hưng


Theo kết quả đánh giá, trên địa bàn có 128 cơ sở kinh doanh karaoke, chất hóa lỏng, trong đó, 47cơ sở không đủ điều kiện PCCC. Sau thời gian tuyên truyền và yêu cầu các cơ sở hoàn thiện những nội dung liên quan đến công tác PCCC nhưng chủ các cơ sở không thực hiện, UBND Quận đã ra quyết định đình chỉ hoạt động 47 cơ sở kinh doanh karaoke và khí hóa lỏng không đủ điều kiện PCCC, thu hồi 24 giấy phép kinh doanh dịch vụ văn hóa, 23 giấy phép kinh doanh khí hóa lỏng,14 giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự; 100% các cửa hàng không đủ điều kiện đã phải dỡ biển; xử phạt 13 cơ sở vi phạm với số tiền 90,4 triệu đồng.

Để xử lý triệt để một số cửa hàng kinh doanh khí hóa lỏng không đủ điều kiện PCCC song vẫn lén lút hoạt động, quận Long Biên yêu cầu các ngành chức năng và chính quyền cơ sở tăng cường kiểm tra đột xuất; thông báo công khai trên hệ thống đài truyền thanh, đồng thời, thông báo tới các tổ dân phố, tổ liên gia, công an khu vực để giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Khi phát hiện vi phạm sẽ tiến hành niêm phong hoặc thu giữ hàng hóa, xử lý nghiêm theo quy định.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t