Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (17:43 16/05/2018)


HNP - Sáng 16/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 03 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối và triển khai 2 chuyên đề thực hiện Chương trình 01-CTr/QU của Ban Chấp hành Đảng bộ quận khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020.


Đợt 19/5/2018, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận vinh dự có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng theo Quyết định 3502-QĐ/TU của Thành ủy, gồm: đồng chí Bùi Ngọc Tường, Đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư nước sạch và môi trường Hùng Thành nhận huy hiệu 45 năm; đồng chí Nguyễn Phú Hải, Đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng & dịch vụ hàng không và đồng chí Đào Thị Niềm, Đảng viên Chi bộ Công ty cổ phần Thương mại Cầu Vồng Đỏ nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu, lãnh đạo Quận và Đảng ủy khối quận Long Biên đã trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của từng đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc cũng như cơ quan, đơn vị công tác; đồng thời, tin tưởng rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng trong sạch vững mạnh, là những hạt nhân tiêu biểu để các thế hệ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối học tập, noi theo.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy khối đã triển khai 2 chuyên đề: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ" và “Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát tại các Chi bộ" thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Long Biên giai đoạn 2018 - 2020”. Với những giải pháp cụ thể, chi tiết, nội dung 2 chuyên đề thực sự cần thiết, phù hợp với thực tiễn của một một Đảng bộ khối mới thành lập và đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, 2 chuyên đề cũng góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình 01-CTr/QU của Ban Chấp hành Đảng bộ quận Long Biên khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020 về “Đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy đảng, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên”.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t