Tổ chức Diễn đàn trẻ em quận Long Biên năm 2018 (14:49 11/05/2018)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 202/KH-UBND về tổ chức Diễn đàn trẻ em quận năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới kỹ thuật số”.

Dự kiến, Diễn đàn trẻ em quận Long Biên - Năm 2018 được tổ chức vào 7h30, ngày 29/5/2018 (Thứ ba), tại Hội trường tầng 2 - Khu liên cơ quan UBND quận. UBND quận yêu cầu 100% trẻ em tham gia Diễn đàn được bày tỏ ý kiến về các vấn đề có liên quan đến chủ đề của Diễn đàn; 100% các câu hỏi, kiến nghị của trẻ em được lãnh đạo quận và các cơ quan có liên quan tiếp thu, trả lời, xem xét giải quyết.

Về nội dung, Diễn đàn gồm các hoạt động: Trưng bày, thuyết trình góc truyền thông. Mỗi phường chủ động chuẩn bị những hình ảnh, tranh vẽ, mô hình bằng các chất liệu tự chọn phản ánh nội dung, thể hiện hình ảnh về những vấn đề liên quan tới chủ đề của Diễn đàn, thông điệp đơn vị mang đến diễn đàn.

Thuyết trình và chấm góc truyền thông; Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; Diễn các tình huống liên quan đến chủ đề Diễn đàn và tham gia đối thoại giao lưu với lãnh đạo quận. Lãnh đạo quận và các phòng, ban, ngành của quận có liên quan sẽ trả lời trực tiếp tại Diễn đàn.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t