Hoàn Kiếm tiếp tục thực nghiêm túc công tác bảo vệ bí mật nhà nước trong cơ quan, đơn vị (16:21 16/10/2017)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 183/KH-UBND về việc tập huấn Pháp lệnh Bảo vệ bí mật Nhà nước năm 2017.

Trong những năm qua, công tác bảo vệ bí mật Nhà nước (BMNN) trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, công tác bảo vệ BMNN nhất là trong lĩnh vực CNTT vẫn còn một số tồn tại, hạn chế; nguy cơ tiềm ẩn lộ, lọt, mất tài liệu BMNN có thể xảy ra. Để kịp thời khắc phục hạn chế, thiếu sót, tồn tại, nâng cao chất lượng các mặt công tác bảo vệ BMNN trong thời gian tới, UBND quận Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục quán triệt những nội dung cơ bản của Pháp lệnh bảo vệ BMNN và những văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác bảo vệ BMNN cho cán bộ, đảng viên, cán bộ làm công tác liên quan trực tiếp đến BMNN nắm vững và thực hiện nghiêm túc, tạo chuyển biến rõ rệt về tổ chức thực hiện công tác bảo vệ BMNN trong cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác và trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức về nhiệm vụ bảo vệ BMNN trong tình hình mới. Công tác bảo vệ BMNN là một trong những nội dung quan trọng của công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo vệ chính trị nội bộ, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, mọi công dân.

Bên cạnh đó, tổ chức tập huấn đúng đối tượng, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Qua tập huấn, phát hiện những vấn đề khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại để có biện pháp bổ sung, khắc phục phù hợp thực tiễn, đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế trong công tác bảo vệ BMNN trên địa bàn quận. 


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t