Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra công tác đảm bảo thông tin liên lạc dọc tuyến đê sông Hồng (21:42 11/09/2024)


HNP - Thực hiện các Công điện: số 13/CĐ-UBND ngày 09/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông và số 14/CĐ-UBND ngày 10/9/2024 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường kiểm soát, đảm bảo an toàn khai thác các công trình cầu trên địa bàn Thành phố do ảnh hưởng của cơn bão số 3, chiều 11/9, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Việt Hùng cùng đoàn công tác của Sở đã trực tiếp thị sát, kiểm tra công tác đảm bảo thông tin liên lạc dọc tuyến đê sông Hồng.

Kiểm tra công tác đảm bảo thông tin liên lạc tại quận Bắc Từ Liêm


Cụ thể, đoàn đã đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 và phòng chống mưa lũ tại các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm. Qua kiểm tra, nắm bắt tình hình thực tế đồng chí Nguyễn Việt Hùng ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của chính quyền và Nhân dân các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm trong việc đảm bảo an toàn thông tin liên lạc trong trường hợp xảy ra mưa lũ lớn.
 
Để thông tin về tình hình mưa lũ được truyền tải thông suốt đến với Nhân dân, đồng chí Nguyễn Việt Hùng đề nghị các đơn vị trên địa bàn các quận theo dõi sát tình hình diễn biến của mưa lũ sau bão; báo cáo kịp thời tình hình hoạt động của mạng lưới và thông tin liên lạc phục vụ chỉ huy, điều hành công tác khắc phục hậu quả về Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai của quận, Thành phố. Đồng thời, trang bị đầy đủ bảo hộ an toàn lao động cho cán bộ, nhân viên đi làm nhiệm vụ ứng cứu thông tin, đảm bảo thông tin liên lạc ngoài hiện trường.
 
Kiểm tra công tác đảm bảo thông tin liên lạc tại quận Tây Hồ
 
Đồng chí Nguyễn Việt Hùng cũng yêu cầu các Đài truyền thanh cơ sở cập nhật bản tin dự báo mưa lũ từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, tăng thời lượng và tần suất phát bản tin dự báo mưa lũ để thông báo kịp thời cho người dân chủ động ứng phó với mưa lũ.
 
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đề nghị các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn chủ động phối hợp các quận và các đơn vị liên quan khắc phục sự cố đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp chính quyền Thành phố trong công tác khắc phục hậu quả bão, lũ.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t