Hội thi văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2024 khu vực II (14:27 08/07/2024)


HNP - Trong 2 ngày 6/7 và 7/7, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc - tỉnh Bắc Ninh, đã diễn ra Hội thi văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) năm 2024 khu vực II.

Đại diện NHCSXH và 4 Hội đoàn thể thành phố Hà Nội nhận giải Ba toàn đoàn


Hội thi tài năng văn nghệ NHCSXH khu vực II có sự tham gia của các thí sinh, diễn viên không chuyên là cán bộ của Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ngân hàng CSXH của 10 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phúc Thọ, Quảng Ninh, Hòa Bình. 
 
Các đội dự thi gồm các thể loại như hát đơn ca, song ca, tập thể, múa, độc tấu/hòa tấu nhạc cụ, tiểu phẩm kịch có chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tín dụng chính sách xã hội…
 
Tiết mục tập thể của đội thi đến từ thành phố Hà Nội
 
Đội thi Tài năng văn nghệ NHCSXH thành phố Hà Nội tham dự hội thi với 39 thành viên là cán bộ Chi nhánh NHCSXH và 04 Hội đoàn thể Thành phố. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và quyết tâm, cố gắng hết mình, các tiết mục tham dự hội thi của đội Hà Nội đã được Ban giám khảo đánh giá cao và khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Cả 5 tiết mục dự thi đều đạt giải, với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 3 giải Ba. Kết quả chung cuộc, Đội thi thành phố Hà Nội đã giành giải Ba toàn đoàn.
 
Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện 40/CT-TW của Ban Bí thư Trung ương
 
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa, văn nghệ giữa Ngân hàng CSXH với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác nhằm tăng cường sự hiểu biết, gắn kết; động viên cán bộ triển khai thực hiện có chất lượng, hiệu quả các chương trình tín dụng CSXH trên địa bàn. Đồng thời, là một trong những hoạt động chào mừng hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện 40/CT-TW của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t