Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố thăm, tặng quà thân nhân người có công (12:37 21/07/2020)


HNP - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 20/7, Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội đã cùng với Công đoàn và Đoàn thanh niên tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông, nghĩa trang liệt sỹ Mai Dịch, thành phố Hà Nội.

Giám đốc Chi nhánh NHCSXH TP tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội


Tham gia cùng đoàn có các đồng chí là lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Ứng Hòa, Giám đốc, Phó giám đốc Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo công đoàn, đoàn thanh niên và các phòng chuyên môn nghiệp vụ và cán bộ các phòng giao dịch NHCSXH quận Hà Đông, Ứng Hòa.

Sau lễ dâng hương, đoàn đã tới thăm và tặng quà tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ và người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội tại xã Viên An, huyện Ứng Hòa.

Đoàn đã trao tặng 46 phần quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công số 2 thành phố Hà Nội.


Thu Hiền


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t