Tổ chức Liên hoan dân ca, dân vũ Hà Nội-2019 (21:19 22/03/2019)


HNP - Ngày 21/3, Sở Văn hóa và Thể thao ban hành Kế hoạch số 101/KH-SVHTT về tổ chức Liên hoan dân ca, dân vũ Hà Nội-2019.

Nội dung: Ca ngợi Việt Nam - Đất nước - Con người trong chiến đấu, lao động, sản xuất và sinh hoạt; phản ánh những khát vọng của con người về cuộc sống ấm no, hạnh phúc qua những làn điệu dân ca, điệu múa dân gian mang đậm bản sắc địa phương cũng như cộng đồng dân cư.

Đối tượng tham gia Liên hoan là những diễn viên không chuyên bao gồm: Cán bộ, công nhân viên, học sinh, sinh viên và đông đảo quần chúng nhân dân đang sinh hoạt, lao động và học tập trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Về thể loại, mỗi đơn vị tham dự 3 tiết mục gồm: Thể loại dân ca, múa dân gian mang đậm sắc thái văn hóa các vùng miền; các tiết mục có thể được đặt lời mới trên các làn điệu dân ca,…(Thời lượng mỗi đơn vị tham gia không quá 15 phút).

Về thời gian triển khai: Liên hoan đến các quận, huyện,thị xã được tổ chức trong tháng 3/2019; Chung khảo Liên hoan cấp quận, huyện, thị xã tháng 4/2019; Chung khảo Thành phố: Dịp 19/5/2019. Địa điểm Liên hoan sẽ được tổ chức tại các cụm cơ sở.

Căn cứ kết quả đánh giá của Ban giám khảo, Ban Tổ chức Liên hoan sẽ trao giải A, giải B, giải Khuyến khích và các giải phụ kèm tiền thưởng cho các tiết mục đạt chất lượng tốt trong Liên hoan.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t