Bế mạc Hội thao quốc phòng-an ninh học sinh THPT thành phố Hà Nội lần thứ IV, năm 2018 (10:00 27/12/2018)


HNP - Chiều 26/12, tại Trung đoàn Bộ binh 692 (Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội), Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức lễ Bế mạc Hội thao quốc phòng-an ninh (QPAN) học sinh THPT thành phố Hà Nội lần thứ IV, năm 2018.

Trao giải cho các tập thể, cá nhân


Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao giáo dục QPAN cho học sinh cấp THPT thành phố thứ IV năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Công tác tổ chức được chuẩn bị chặt chẽ. Ban tổ chức, Ban Trọng tài, các Tiểu ban và vận động viên các trường đã hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ đề ra. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đoàn kết và cao thượng với sự nỗ lực, cố gắng cao. Đặc biệt đối với các nữ vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: Ném lựu đạn, Bắn súng, Các tư thế vận động trên chiến trường, đây là những nội dung khó đòi hỏi mỗi vận động viên phải có tinh thần tốt, sức khỏe dẻo dai, có bản lĩnh và sức bền tốt…Thành tích thi đấu được nâng cao rõ rệt so với  Hội thao lần trước chứng tỏ các trường THPT đã đầu tư, thực hiện giảng dạy môn Giáo dục QPAN hiệu quả. Hội thao đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị.

Ban tổ chức đã trao toàn đoàn gồm: Hai giải nhất cho các Cụm trường: Sơn Tây-Ba Vì, Ứng Hòa-Mỹ Đức. Bốn giải Nhì cho các Cụm trường: Bắc-Nam Từ Liêm, Ba Đình-Tây Hồ, Hà Đông-Hoài Đức, Đông Anh. Sáu giải Ba cho các cụm trường: Sóc Sơn-Mê Linh, Thạch Thất-Quốc Oai, Thanh Trì-Hoàng Mai, Đống Đa, Gia Lâm-Long Biên, Thường Tín-Phú Xuyên; Các cụm trường: Thanh Xuân-Cầu Giấy, Chương Mỹ-Thanh Oai, Đan Phượng-Phúc Thọ, Hoàn Kiếm- Hai Bà Trưng đạt giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải bộ môn cho 52 tập thể và 78 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thao.


Hữu Thu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t